Toyota Camry 2017 sức hút mãnh liệt từ nội thất

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi killer1, 24/8/16.

Lượt xem: 229

  1. killer1

    killer1 Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    13/6/16
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    ẳng cấp xe Toyota Camry 2016 đã được khẳng định nhờ vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế và hiện đại xứng đáng với tên gọi “ XE DÀNH CHO LÃNH ĐẠO và DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT”

    Không những biến tấu về dáng vẻ bề ngoài, Toyota Camry 2.0E 2016 còn tập trung cải tiến động cơ thế hệ mới nhất giúp cho Toyota Camry 2.0E 2016 luôn luôn là lựa chọn số 1 hoàn hảo trong cuc đua dành phân khúc xe Sedan sang trọng tại Việt nam. Điểm thay đổi chất lượng nhất của Toyota Camry 2.0E 2016 là việc thay thế hộp số tự động 4 cấp cũ bằng hộp số tự động 6 cấp tiến tiến hiện đại thế hệ mới nhất (6AR-FSE).

    Ngoài dáng vẻ sang trọng hiện đại là thế mạnh mà không một đối thủ nào cạnh tranh được với Toyota Camry thì Toyota còn muốn khách hàng trải nghiệm thêm nét hiện đại và thể thao mà các phiên bản Camry trước đây chưa từng có. Đây thực sự là mối lo ngại không hề nhỏ mà các dòng xe như Sonata, Mazda 6, Accord hay Mẹc seria C.
    Toyota camry 2.0E 2016

    ĐẦU XE

    Thiết kế phần đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió cỡ lớn và cụm đèn trước với đèn chiếu gần công nghệ HID phản xạ Projector, đèn chiếu xa Halogen phản xạ đa chiều của Toyota Camry 2.0E 2016, hai cụm đèn phía trước được kết nối hài hòa với nhau bởi những thanh trang trí mạ Crom sáng bóng sang trọng và kéo dài sang hai bên, tạo dáng vẻ thân xe lớn hơn, trọng tâm xe được hạ thấp làm nổi bật lên các đường nét sắc sảo, thể thao, trẻ trung khỏe khoắn nhưng không làm mất đi sự trọng vốn có của Toyota Camry 2.0E 2016.

    Đặc biệt Camry 2.0E 2016 còn được trang bị thêm hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED sẽ giúp chủ sở hữu an toàn hơn khi sử dụng xe đặc biệt vào ban đêm.

    thiết kế đầu xe Camry 2.0E 2016

    THÂN XE

    Phía hông xe Toyota Camry 2.0E 2016 được thiết kế với những đường dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau tạo cảm giác thân xe cứng cáp và nam tính hơn. Đặc biệt gương chiếu hậu có các chức năng như chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và có các cánh ổn định hướng gió thân xe.
    ĐUÔI XE

    Ấn tượng với lần thay đổi lớn trên xe Toyota Camry 2.0E 2016 lần này là phần đuôi xe với thanh nẹp biển số mạ crôm sáng bóng nối liền mạch với cụm đèn phía sau dạng công nghệ LED. Điểm nhấn tiếp theo là cặp đèn phản quang đặt thấp ở vị trí cản sau kết hợp ăn ý với các đường dập nổi tạo nên dáng vẻ đuôi xe được mở rộng hơn và trọng tâm được hạ thấp.

    NỘI THẤT, TIỆN NGHI

    Với nhiều thay đổi ấn tượng trong nội thất của Toyota Camry 2.0E 2016, tuy nhiên vẫn giữ được khoảng không gian rộng rãi khi bước ngồi trong xe, đây là một thế mạnh, điểm đặc trưng tạo nên đẳng cấp cho dòng xe Toyota Camry lừng lẫy.

    Cụ thể, Toyota Camry 2.0E 2016 với tông mầu nội thất là mầu Kem, trang bị ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hàng khách phía trước chỉnh điện 8 hướng sẽ mang lại cho người sử dụng sự tư thế ngồi thoả mái và an toàn nhất.

    nội thất mầu Kem của xe

    Cảm giác phấn khích thực sự khi Quý khách trực tiếp ngồi sau Tay lái xe Toyota Camry 2.0E 2016 với hàng loạt trang bị cao cấp và hiện đại như: tay lái bọc da 4 chấu, chỉnh 4 hướng và tích hợp sẵn các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin MID.

    Đặc biệt Toyota Camry 2.0E 2016 được tích hợp sẵn chìa khóa thông minh (Startop) và khởi động bằng nút bấm, những tiện nghi hiện đại này sẽ giúp người lái bớt đi những thao tác khi vận hành và dễ dàng đóng/mở cánh cửa, cốp xe và khởi động động cơ nhanh mà không cần dung tới chìa khóa.,

    Chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm

    ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNG

    Điểm đáng quan tâm nhất lại chính là động cơ của xe Toyota Camry 2.0E 2016 với động cơ xăng 2.0L (6AR-FSE) với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, hệ thống phun xăng trực tiếp D-4S thường được sử dụng nhiều trên các dòng xe thể thao, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR bảo vệ môi trường và nâng tỉ số nén lên cao tạo ra công suất tối đa 165 mã lực lớn hơn nhiều động cơ của phiên bản trước đây là 145 mã lực, mômen xoắn tối đa 199 Nm, có thể nói trên xe Toyota Camry 2.0E 2016 được trang bị động cơ tiên tiến bậc thường được sử dụng cho xe đua công thức mà lần đầu tiên được Toyota lắp đặt trên dòng xe Sedan là Toyota Camry 2.0E 2016.

    Động cơ thế hệ mới trễn xe Toyota Camry 2.0E 2016

    AN TOÀN

    Toyota Việt Nam trang bị cho xe Camry 2.0E 2016 những hệ thống an toàn hiện đại nhất như: phanh trước đĩa thông gió và phanh sau đĩa đặc , hệ thống chống bó cững ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo TRC, ổn định thân xe VCS, túi khí cho người lái và hành khách phía truocs, túi khí đầu gối cho người lái.…do vậy chiếc xe Toyota Camry 2.0E 2016 chắc chắn luôn luôn là người bạn đồng hành tin cậy và an toàn tuyệt đối của Quý khách hàng. Tiến.

    Túi khí bảo vệ người ngồi trên xe
    Thông số kỹ thuật cơ bản Toyota Camry 2.0E 2016:

    • Giá bán (đã bao gồm VAT 10% ): 1.22.000.000 VNĐ (Chưa bao gồm khuyến mại tại Toyota Mỹ Đình)
    • Dài x Rộng x Cao: 4.827 x 1.825 x 1.470 (mm)
    • Dung tích động cơ: 2.0 (L)
    • Động cơ: 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-iW (Van nạp) & VVT-i (Van xả)
    • Công suất: 165/6.500 (hp/rpm)
    • Mô-men xoắn: 199/4.600 (Nm/rpm)
    • Hộp số: tự động, 6 cấp
    • Dẫn động: cầu trước chủ độngHãng xe này vừa trình diễn mặt cắt chiếc hybrid xăng điện Prius ăn khách nhất thế giới trong triển lãm công nghệ cao Việt Nam- Nhật Bản tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Prius là mẫu hybrid chạy cả xăng và điện đầu tiên trên thế giới được sản xuất hàng loạt. Từ khi ra mắt năm 1997, mẫu xe này đã đạt doanh số 3 triệu chiếc tính đến tháng 6/2013 và được ghi nhận là chiếc xe "xanh" bán chạy nhất thế giới.
    Doanh số của Prius đã đạt hơn 3 triệu chiếc.

    Nguyên lý hoạt động của Prius dựa trên hai nguồn năng lượng là xăng và điện hoạt động kiểu song song. Theo đánh giá của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA, đây là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất năm 2009, khoảng 4,7 lít xăng cho mỗi 100 km đi được.

    Xe sử dụng hệ thống lai xăng điện kiểu song song, gồm một máy phát điện sử dụng năng lượng hồi khi phanh, có nhiệm vụ chuyển động năng thành điện năng nạp vào ắc-quy. Thiết bị thứ hai là động cơ điện, vận hành bằng năng lượng cung cấp từ pin.
    Mô hình mặt cắt hybrid Prius của Toyota giới thiệu tại triển lãm.

    Động cơ điện gồm hai loại được gọi là MG1 và MG2. MG1 có vòng tua lên tới 10.000 vòng một phút, cung cấp năng lượng khởi động máy và cho hộp số vô cấp CVT. Còn MG2 chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ hệ dẫn động nhờ có công suất 67 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

    Động cơ xăng có dung tích 1,8 lít, công suất tổng 134 mã lực. Thông qua hệ thống phần mềm, máy tính trung tâm sẽ lựa chọn khi nào sử dụng động cơ điện, khi nào dùng động cơ xăng và khi nào dùng cả hai cùng lúc. Nó cũng tính toán sự vận hành để tận dụng nguồn năng lượng dư thừa để nạp vào pin. Thông thường, Prius ngắt động cơ xăng khi xe đỗ, lùi và xuống dốc. Nhờ đó, mức tiêu hao xăng sẽ giảm đáng kể, đặc biệt là trong thành phố.

    Bên cạnh Prius, Toyota cũng giới thiệu nhiều mẫu xe hybrid khác thích nghi và phù hợp với sự đa dạng của các thị trường khác nhau trên thế giới. Với 19 phiên bản xe hybrid và một mẫu xe hybrid động cơ sạc điện trên khoảng 80 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, hiện mẫu xe hybrid chiếm khoảng 15% doanh số bán hàng của Toyota trên toàn cầu và 40% doanh số bán hàng của hãng tại thị trường Nhật Bản.

    Theo thống kê, các dòng xe hybrid của Toyota đã giúp giảm được trên 34 triệu tấn khí thải CO2, cũng như đã giúp tiết kiệm khoảng 12 triệu mét khối xăng so với mức nhiên liệu được sử dụng bởi các dòng xe chạy bằng xăng cùng kích cỡ và khả năng vận hành.

    Ông Daisuke Bando, Giám đốc Ban hoạch định chiến lược Toyota Việt Nam cho biết hãng luôn dựa vào kết quả nghiên cứu thị trường về thị hiếu và nhu cầu của khách hàng để cung cấp, giới thiệu các sản phẩm mà người tiêu dùng trong nước mong đợi.

    "Trên thực tế, do giá thành của xe Hybrid cao hơn nhiều so với ôtô thông thường nên chúng tôi rất mong Chính phủ sẽ có chính sách khuyến khích để thúc đẩy việc đưa dòng xe công nghệ cao, thân thiện với môi trường này vào Việt Nam", ông Daisuke Bando nhấn mạnh.

    Toyota Việt Nam tìm kiếm thêm nhiều nhà cung cấp trong nước để nâng cao tỷ lệ nội địa hóa.

    Tại Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 5, Toyota Việt Nam đã trưng bày một số phụ tùng lắp ráp ôtô, nhằm giới thiệu tới khách tham quan về hoạt động nội địa nói chung và các linh kiện mong muốn nội địa hóa nói riêng.

    Toyota Việt Nam đã nâng cao tỷ lệ nội địa hóa cho các dòng sản phẩm lắp ráp trong nước. Tính đến nay, tổng số linh kiện nội địa hóa được hãng đưa vào tất cả các dòng xe đã lên tới 253 chi tiết. Số linh kiện này được cung cấp bởi 18 nhà cung cấp phụ tùng. Toyota Việt Nam đang đẩy mạnh việc tìm kiếm thêm các nhà cung cấp tiềm năng trong nước trong lĩnh vực hàn dập, đúc, các sản phẩm nhựa và các chi tiết cao su.

    Xem thêm: Giá Xe Toyota Camry http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
    Toyota Camry 2016
    Toyota Camry
    Xe Toyota Camry Toyota Camry http://xetoyotacamry.com/
    Xe Toyota http://www.xetoyota.com.vn/
     

Cộng đồng Ketqua1.net